PHIÊN DỊCH SỐ 1 - SỐ 1 TRONG LĨNH VỰC PHIÊN DỊCH

10 NĂM KINH NGHIỆM VỚI 6000 PHIÊN DỊCH VIÊN CHUYÊN NGHIỆP
phien-dich-tieng-phap

Xu thế toàn cầu hóa và hội nhập đang ngày càng mở rộng, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có sự hợp tác mạnh mẽ với các quốc gia khác trong nhiều lĩnh vực: kinh tế, giáo dục, xây dựng, y  tế… trong đó phải kế tới quốc gia Pháp. Việt Nam và Pháp ngày càng có nhiều dự án đầu tư, hợp tác cùng phát triển trên mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong quá trình hợp tác, trao đổi đầu tư, rào cản ngôn ngữ là vấn đề hàng đầu. Do đó, nhu cầu phiên dịch tiếng Pháp đang trở thành nhu cầu thiết yếu trong các hoạt động trao đổi, đầu tư giữa các doanh nghiệp cũng như nhiều tổ chức kinh tế.

Xem tiếp...
phien-dich-tieng-duc

Bên cạnh tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng trên thế giới thì tiếng Đức cũng đã được sử dụng rất nhiều làm ngôn ngữ giao dịch trong các hoạt động hợp tác giao thương với các quốc gia với nhau. Tiếng Đức tại Việt Nam là một trong những ngôn ngữ khá mới mẻ, lực lượng biên phiên dịch tiếng Đức vẫn còn khá ít.Tuy nhiên, trong nhiều dự án hợp tác liên doanh giữa Việt Nam cùng nhiều quốc gia khác, vai trò của phiên dịch viên là rất quan trọng, nó là cầu nối và cũng là một nhân tố quyết định sự thành bại không nhỏ của một thương vụ hợp tác kinh doanh, đàm phán thương mại, thỏa thuận giữa Việt Nam với các đối tác nước ngoài.

Xem tiếp...
phien-dich-tieng-han

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển về kinh tế, văn hóa, du lịch cũng như mối quan hệ hai nước Việt – Hàn đang ngày càng được thắt chặt, tiếng Hàn đang dần trở thành một ngôn ngữ thiết yếu trong rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề ở Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi, nguồn nhân lực dồi dào, giá rẻ, Việt Nam đang là một môi trường đầu tư vô cùng thu hút với các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc.

Xem tiếp...
phien-dich-tieng-trung

Trong thời đại toàn cầu hóa ngoài việc sử dụng Tiếng Anh, việc  sử dụng thêm một vài ngoại ngữ khác là chìa khóa thành công để mở tất cả các cánh của hợp tác quốc tế. Hiện nay, có rất nhiều các công ty của Trung quốc có trụ sở tại Việt Nam và nhu cầu tuyển nhân viên biết tiếng Trung rất cao. Tiếng Trung là ngôn ngữ tượng hình, việc học viết ngôn ngữ này khá khó khăn, nhưng không vì thế mà nhiều bạn trẻ đam mê yêu thích con người văn hóa tiếng Trung và muốn trở thành một phiên dịch viên tiếng Trung chuẩn và chuyên nghiệp từ bỏ dễ dàng.

Xem tiếp...
phien-dich-tieng-nhat

Phiên dịch Số 1 là một công ty phiên dịch có bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án phiên dịch tiếng Nhật chuẩn, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn 6 năm kinh nghiệm triển khai với nhiều dự án phiên dịch đa chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, thương mại, công nghệ… chúng tôi tự tin là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng không chỉ bởi chất lượng phiên dịch mà chúng tôi cung cấp mà còn là những cam kết hàng đầu dành cho khách hàng:

Xem tiếp...

Các bài khác...

Trân trọng cảm ơn và ước mong sẽ có cơ hội phục vụ!

PHIÊN DỊCH SỐ 1 - SỐ 1 LĨNH VỰC PHIÊN DỊCH

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

Địa chỉ: 46 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa
Điện thoại: 0243.784.2264 – 0243.519.0800
Email: hanoi@dichthuatso1.com

CHI NHÁNH HCM - CƠ SỞ 1

Địa chỉ: 187 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3
Điện thoại: 028 62.60.86.86 – 028.62.96.7373
Email: saigon@dichthuatso1.com

CHI NHÁNH HCM - CƠ SỞ 2

Địa chỉ: 115 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Điện thoại: 028.2253.8601 – 028.2253.8602
Email: vts@dichthuatso1.com

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Phòng 3.6, Tòa nhà DanaBook, 76 Bạch Đằng
Điện thoại: 0511.62.76.777 – 0511.62.78.777
Email: danang@dichthuatso1.com
Gọi ngay cho chúng tôi! Phục vụ 24/24 Giờ: 0934.888.768